માનવીની ભવાઈઃ નવલકથા અને ફિલ્મમાં નારીછબીનું આલેખન: ડૉ. નરેશ શુક્લ |
Gender and Nation: Reading Partition in Bapsi Sidhwa’s Ice Candy Man: Dr. Hasmukh Patel |
‘હું હીજડો... હું લક્ષ્મી’: માનવીની અનંત આત્મખોજની કથા: સંજય એમ.પટેલ |
Creative Experiments and Impact of Public Art in Indian Society Today: Praful N. Gohel |
Indian Advertising: New Trends in Social Awareness Campaigns: Nimesh Shah |
મધુ રાયનું વિશિષ્ટ એકાંકી: અશ્વત્થામા: ધ્વનિલ પારેખ |
नयी कविता और कुँवर नारायण की रचनाशीलता: डॉ. ओमप्रकाश शुक्ल |
ડાયસ્પોરિક કવિ પન્ના નાયક: ડૉ. નીતિન રાઠોડ |
साम्प्रदायिकता के अंधेरे में भटकता हुआ आदमी - तमस: डॉ. हसन पठान |
Pluralism and Intersecting Genres in Postmodern Fiction: Dr. Rajesh Bharvad |
Hind Swaraj : An Anti Extremist Text: Dr. Atulkumar Parmar |
'વિશ્વાસનું એવરેસ્ટ' : તળેટીથી શિખર સુધીની સ્વપનસિદ્ધિ: ડૉ. વિપુલ પુરોહિત |
समकालीन प्रमुख हिंदी उपन्यासों में स्त्री का बदलता स्वरूप: प्रिया राणा |
Dattani’s Tara: A Reflection of Invisible Dark Sides of Indian Society: Farhina Shekh |
Gandhi: A single Voice of Reformation in Raja Rao’s Kanthapura: Hiral Soni |
Transformation of Female Identity in Bharti Mukherji’s Desirable Daughters: Dr. Shaurya Brahmbhatt & Dr. Hitesh D. Raviya |
Revisiting Issues of Race through New Literary Techniques: A Study of Jean Toomer’s Cane and Danez Smith’s Don’t Call Us Dead: Dr. Payel Dutta Chowdhury & Sreeshma Madhusoodhan |
Transfiguration and Transformation in Namita Gokhale’s The Book of Shadows: Dr. Sandhya Tiwari |
Lahaul: the Sacred Land of the Dakinis: Heena Thakur & Dr. Konchok Tashi |
Life: A Beautiful Human Experience with Special Reference to the Short Stories of Dhoomketu: Dr Dharitri R Gohel |
Romantic Portrayal of Text For Whom the Bell Tolls and Screenplay For Whom the Bell Tolls: A Study: Rinku A Acharya & Prakash M Joshi |
Vijay Tendulkar’s Kamala: A Peep into the Feminine Sensibilities: Nisarg R. Kothari |
The Loss of Identity in Indian Society in Rama Mehta’s Inside the Haveli: Srushti B. Chaudhary |
‘અ ડોલ્સ હાઉસ’ નાટકનો આસ્વાદ: આનંદ એમ. પરમાર |
ભારતીય પુરાકથા આધારિત પ્રથમ ફિલ્મ – ‘રાજા હરિશ્ચન્દ્ર’: રાજેશ્વરી પટેલ |
અધખૂલ્યા કવિની કવિતા : ‘ઓ રે મારું અંતર જાગી જાય !’: ડૉ. જિજ્ઞેશ એમ. ઠક્કર |
‘વાંસનો અંકુર’ લઘુનવલકથાની વસ્તુસંકલના: ડૉ. સંજય મકવાણા |
‘હિંદ સ્વરાજ’-કેટલાંક નિરીક્ષણો: ભરવાડ રાઘવભાઈ હરિભાઈ |
ડાયસ્પોરા અને સાંસ્કૃતિક સંધર્ષ: કેટલીક હિન્દી વાર્તાઓના આધારે: ધોરિયા દિલીપકુમાર રામજીભાઈ |
દલપતરામ અને નર્મદાશંકર એ બન્ને આપણા પ્રથમ પિંગળકારો: પ્રવીણભાઈ વણકર |
મેઘાણી પૂર્વે થયેલ લોકસાહિત્યનાં સંશોધન-સંપાદનમાં સ્ત્રીઓનું પ્રદાન: ગાયત્રી આર. વસાવા |
‘વિદિશા’ લલિત અને પ્રવાસ નિબંધોનો અનોખો સંગમ: ઝલક દિનેશભાઇ પટેલ |
મનોહર ત્રિવેદીની વાર્તામાં બોલીનો બળકટ વિનિયોગ: કાન્તિ સોલંકી |
રણની રમણીયતા “આશકા માંડલ”: પારસભાઈ ગંગારામભાઈ ઓગાણિયા |
ગુજરાતનો જય ઐતિહાસિક નવલકથાનું મૂલ્યાંકન: કંચનબેન એમ. મકવાણા |
લોકસાહિત્યના સંનિષ્ઠ અભ્યાસી : ડૉ. શાંતિભાઈ આચાર્ય: આશાબેન રમેશભાઈ ઠાકોર |
સામાન્યમાં અસામાન્ય દર્શન કરાવતી નાટ્યકૃતિ ‘વાડીલાલ ડ્રેસવાલા યાને કુકર્મોની કહાની’: પરમાર મિતેષકુમાર ચંદ્રકાંતભાઈ |
ગાંધીજીનું સાહિત્યિક પ્રદાન: સાધના ટાંક |
કૃતિલક્ષી વિવેચન : સંજ્ઞા અને સંપ્રત્યય: જિજ્ઞેશકુમાર આર. રાદડિયા |
મહાભારતના અતિગૌણ પાત્રની વિશેષતા ઉપસાવતી લઘુનવલ: ‘વિકર્ણ’: પરેશ ચૌધરી |
હાસ્યનું હળવું બંધારણ : ‘દે દામોદર, દાળમાં…!’: જાનકી મયંકકુમાર શાહ |
નિરીશ્વર અસ્તિત્વવાદી સાહિત્યચિંતક તરીકે સાર્ત્ર: નિખિલકુમાર કિરીટભાઈ પીનારા |
મકરંદ દવેના પ્રેમલક્ષણા ભક્તિનાં ગીતો: પ્રા.આનંદ એમ. બથિયા |
વસ્તુ, સંવેદન, અભિવ્યકિત અને ભાષાની દ્રષ્ટિએ ' નકલંક ': ભાવના પટેલ |
श्री मोहन परमार की दलित कहानियों में सामाजिक समरसता का निरूपण: डा. नरेश मगरा |
अभिनवगुप्तकृत गीतार्थसंग्रह – द्वादशाध्याय भक्तियोग के विशेष सन्दर्भ में: शिखा राजपुरोहित |
कंजर स्त्री जीवन का अस्मितामूलक यथार्थ: डॉ. शिवदत्ता वावळकर |
गुजरात के दक्षिण क्षेत्रीय जनजाति समुदाय में प्रचलित लोकोक्तियाँ: रोशनकुमार पी. चौधरी |
बदलते संदर्भ में दूरदर्शन में हिन्दीः दशा एवं दिशा: डॉ पूजा झा |
Money and Immorality in Fitzgerald’s The Great Gatsby: Dipali Nayee |
Issues and Possibilities of Translating Indian Literatures into English: An Insight: Nanda Chauhan |