Point of View and Matriarchal Order in the Novels of Shashi Deshpande : Dr. Hasmukh Patel |
TYPEसाइप– The Conceptual Typographic Dialogues : Praful N. Gohel |
લોકવાર્તાઓ: સંપ્રસારણ અને મૂલ્યાંકનના પ્રશ્નો : સહદેવસિંહ રતનસિંહ લુહાર |
સાંપ્રત હિન્દી ફિલ્મોમાં ભારતીય સમાજનું નિરૂપણ : ડૉ. ધ્વનિલ પારેખ |
इतिहास की वर्तमान यातना का दस्तावेज़: सात आसमान : डॉ. हसन पठान |
Storytelling from the Perspective of Indian Advertising: A Strong Relationship with Brand : Nimesh S. Shah |
ભાવન ‘ટશિયાભર સુખ’નું… : દશરથ સો. પટેલ |
અર્વાચીન કવિતાનું પુષ્પ : નર્મદની કવિતા : ડૉ. જિજ્ઞેશકુમાર એમ. ઠક્કર |
અનુનારીવાદને અનુસરતી આત્મ-આવિષ્કરણનીવાર્તા ‘‘એક ડગલું આગળ’ : ડૉ. કલ્પના મચ્છર |
समकालीन हिंदी नाटक का चिन्तन स्वरूप : प्रियंका कुमारी |
Exploring ‘Phantasmagoria’ in Mary Shelley’s Frankenstein and Horace Walpole’s The Castle of Otranto; Building a Bridge between Supernatural and Psychological Fiction : Dr. Abhisarika Prajapati & Vivono |
Intertwining Myth and Politics: Shashi Tharoor’s The Great Indian Novel : Dr. Atulkumar Parmar |
Social Realism in Joseph Macwan’s Eclipsed Rotalo, Harish Mangalam’s The Midwife and Mohan Parmar’s Eternal Thirst : Hitesh Siju & Milind Solanki |
પન્ના નાયકની કવિતામાં નારીસંવેદના: ડૉ. અરુણાબેન ત્રિવેદી |
અરવલ્લીના લોકદેવોનું ધાર્મિક્તાની દ્રષ્ટિએ એક સમીક્ષાત્મક મૂલ્યાંકન : પ્રો. ધવલકુમાર હરિપ્રસાદ જોષી |
Constructing Public Sphere: A Study of Print and Periodicals in Nineteenth Century Gujarat : Hetalben Dineshkumar Dave |
Institutional Silence as a Form of Homophobia in ‘AIDS Plays’ The Normal Heart and As Is : Jaykumar H. Buddhdev |
Delineation of Love, Sex and Women in Selected Poems of Kamala Das and Jayanta Mahapatra: A Comparative Discussion : Kishalaya Podder |
The Emergency as Political Sati in Rich Like Us : Dr. Abdulshamim A. Khan |
Shobha De’s Second Thoughts: A Study of Two Cities- Bombay and Calcutta :Dr. Bhavana Arora |
Development of Persian Literature during the Ghazanavite Period : Dr. Afsa M. Kadri & Dheeraj Kumar Verma |
‘કાર્મેલિન’માં વ્યક્ત થતી ભારતીયતા : ડૉ. કેકા રમેશચંદ્ર ભટ્ટ |
એક વ્યક્તિની સાહસકથા એટલે ‘દરિયાલાલ’ : રાઘવભાઈ હરિભાઈ ભરવાડ |
'નાદાન છોકરી'ની નાદાનિયત પાછળના મનોવૈજ્ઞાનિક પરિબળો : ડૉ. રાજેન્દ્રકુમાર રમેશભાઈ બાંભણિયા |
‘दस द्वारे का पींजरा’: एक मूल्यांकन : विनोद कुमार शुक्ला |
‘દરિયાલાલ’ અને ‘રત્નાકર મહારાજ’ નવલકથાઓમાં નિરૂપાયેલ દરિયાઇ સંસ્કૃતિની તુલના : ઝલક દિનેશભાઇ પટેલ |
ભારતીય સંસ્કૃતિ અને પરંપરાનો મહિમા પ્રગટ કરતી નવલકથા : માટીનો માનવી : કુલદીપ વ્રજલાલ દેસાઈ |
A Survey of Prominent Features of Popular Literature and Popular Fiction : Dr. Naresh Patel |
The Butterfly’s Evil Spell: Lorca’s Vision of Drama as Fluid, Folk and Opera-like : Neeti Singh |
The Implications of Chorus in the Plays of Suzan- Lori Parks and Lynn Nottage : Shanta Surejya |
સંસ્કારના સાતત્યની ઝંખના : ડૉ. બીના ડી. પંડ્યા |
Self, Spirituality and Identity: Study of Hermann Hesse’s Siddhartha : Kusum Shrivastava |
લાભશંકર ઠાકર કૃત દીર્ધનાટક : પીળું ગુલાબ અને હું : ડૉ. વિનુભાઈ એલ. ચૌહાણ |
વિચરતી જાતિઓને ઉજાગર કરતો વાર્તાસંગ્રહ : ‘ડેરો’ : ભરતસિંહ હરિશ્ચંદ્રસિંહ બારડ |
‘દેવો સદા સમીપે’ વિશે : દિલીપકુમાર રામજીભાઈ ધોરિયા |
આપસ્તમ્બગૃહ્યસૂત્ર પરની સુદર્શનાચાર્યની ટીકાનું મહત્ત્વ : હેમલ અશોકભાઈ કણસાગરા |
બાબાસાહેબ આંબેડકર અને દલિત સાહિત્ય : જાનકી મયંકકુમાર શાહ |
નારી શક્તિનું ઉત્તમ ઐતિહાસિક પાત્ર રઝિયાને ચરિતાર્થ કરતી નવલકથા : ‘સુલતાના’: પરેશકુમાર કચરાભાઈ ચૌધરી |
Women as a Victim of Patriarchal Society in Vijay Tendulkar’s Select Plays : Dr. Rishi A. Thakar |
વણકર સમાજના સામાજિક સંબંધોને આલેખતી કથા : ‘પ્રિયતમા’: યોગેશકુમાર મફાજી ઝાલા |
Disability and the Quest for Identity: A Reflection on Disabled Lives : Pratima Singh |
South African Indian Play Working Class Hero – A Depiction of Racist Socio-political Picture during Apartheid : Ms. Nayna Rangwala |