અનુક્રમણિકા |
|
પદ્ય |
|
 |
|
જરા વરસાદ થઈને રમીએ : કલ્યાણી વ્યાસ |
|
 |
|
કાવ્ય: ભરત ઠાકોર |
 |
ગદ્ય |
|
 |
સાહિર અને જાદુ: અનુવાદ: દીપક રાવલ |
|
વાર્તાવારિધિ : વહી પેસોસે મેંને કફન લિયા : લે. પદ્મા ફડિયા |
 |
નવલકથા |
|
 |
|
માસ્ટર ઝચારીઅસ ભાગ –૫ : અનુ. જિગર શાહ |
|
 |
|
રોમીઓ અને જુલિયટ ભાગ- ૫ : અનુ. મહેન્દ્ર ભટ્ટ |
 |
આસ્વાદ-સમીક્ષાલેખ |
|
 |
|
‘અથવા’ની કવિતા: પ્રો. દેવજી સોલંકી |
|
 |
|
हिन्दी उपन्यास और सामाजिक समस्याए : प्रेमासिंह के. क्षत्रिय |
|
 |
|
T.S. Eliot’s Love Songs of J. Alfred Prufrock: An Evidence of Disillusioned Generation : Dr.Chetan Trivedi |
|
 |
|
Feminine images in Anita Desai’s ‘Cry, The Peacock’ : Hasmukh Patel |
|
 |
|
ધીરેન્દ્ર મહેતાની કથા સૃષ્ટિમાં જોવા મળતા સ્ત્રી પાત્રોનું વૈવિધ્ય : પ્રો. સોનલ જોશી |
|
 |
|
ભારતમાં નારીવાદ: પ્રો. બંસરી જેઠવા |
|
 |
|
कबीर की प्रेम-साधना: डॉ. पटेल प्रफुल्ला एम. |
|
 |
|
લોકગીતોમાં સ્ત્રીજીવન : નૂતન પરિપ્રેક્ષયમાં - પ્રા. હરેશ પી. આહીર |
|
 |
|
‘मधुकलश’ एक विवेचन : डॉ. रसीला डोबरिया |
|
 |
|
રમેશ પારેખની કવિતાના ત્રણ રુદનોદ્ગાર |
|
 |
|
કવિશ્રી ‘સારસ્વત’ પ્રતાપસિંહ રાઠોડના કાવ્ય સંગ્રહ ‘વાછરોટ’મા અંગસાધક પ્રત્યયોથી પ્રગટતી અંગસાધકતા.... : ડૉ. દશરથ સો. પટેલ |
|
 |
|
‘જીવતર’ આધેડ વયનાં પાત્રોનાં હૂંફાળા સંબંધોનું વેધક આલેખન : ડૉ. ભીખાભાઈ પટેલ |
 |
અશ્વીની ભટ્ટની મુલાકાતનો અંશ : ડૉ તન્વી શુક્લ |